Header Ads

Hotline

Mách bạn nơi bán đồng hồ gỗ đẹp tphcm chất nhất quả đất

Nếu bạn đang phân vân tìm nơi bán đồng hồ gỗ đẹp tphcm chất lượng thì Dotinh.com chính là địa chỉ tin cậy để bạn sở hữu được đồng hồ cây bền đẹp. Liên hệ: 0938.515.171
Địa chỉ bán đồng hồ gỗ đẹp tphcm không nên bỏ qua (Ảnh: Dotinh.com) Địa chỉ bán đồng hồ gỗ đẹp tphcm không nên bỏ qua (Ảnh: Dotinh.com)

Đồng hồ gỗ là gì?

Đồng hồ gỗ hay đồng hồ cây gỗ chính là dòng sản phẩm nội thất nghệ thuật đang thu hút được sự chú ý của khách hàng. Với kiểu dáng cổ điển theo phong cách châu Âu, những họa tiết hoa văn được chạm trổ vô cùng sắc nét tạo nên cái nhìn thu hút.
Hơn nữa, các họa tiết hoa văn được đem vào đục chạm đều mang đến sự tốt lành, anh nhiên, may mắn, vận khí hanh thông, hưng vượng cho gia chủ. Cái hay của đồng hồ cây gỗ đó chính là được chế tác từ gỗ tự nhiên với hương thơm dịu nhẹ tỏa ra làm cho con người luôn sảng khoái, thư thái. Đặc biệt, xét theo góc độ thẩm mỹ thì đồng hồ cây gỗ còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền quý, toát lên được phong thái sống tự do, thoải mái của gia chủ.

Xu hướng thịnh hành đồng hồ gỗ đẹp tphcm

+ Cái đẹp truyền thống

Đồng hồ cây gỗ được trưng diện vẻ đẹp trong không gian nhà lối xưa (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ cây gỗ được trưng diện vẻ đẹp trong không gian nhà lối xưa (Ảnh: Dotinh.com)
Mẫu đồng hồ cây gỗ luôn ẩn chứa vẻ đẹp xưa quý phái, cao sang. Vì vậy, khi nó được trang trí cho ngôi nhà hay phòng khách, phòng làm việc...thì nó luôn gợi đến 1 phong cách sống xưa nhẹ nhàng, thư thái, thản nhiên. Chính vẻ đẹp truyền thống xưa cũ đã khiến cho nhiều người tìm mua đồng hồ gỗ đẹp tphcm là như vậy.

+ Tái sinh nguồn năng lượng tươi mới

Tái sinh nguồn năng lượng tươi mới (Ảnh: Dotinh.com) Tái sinh nguồn năng lượng tươi mới (Ảnh: Dotinh.com)
Như bạn biết đấy, đồng hồ cây gỗ đẹp luôn luôn tạo ra nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho mọi người trong gia đình. Bởi vỏ đồng hồ cây được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Mà gỗ tự nhiên luôn tỏa ra mùi hương thơm dễ chịu, phảng phất. Luôn tạo cho con người tâm hồn khỏe khoắn đến dễ chịu sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế, đây là lý do tại sao xu hướng mua đồng hồ gỗ đẹp tphcm lại tăng cao đến như vậy.

+ Giá trị thẩm mỹ

Có thể nói, xem đồng hồ cây gỗ đang trở thành trào lưu "HOT" tại TP. HCM. Đây chính là mặt hàng được thực khách săn đón trên toàn quốc với mong muốn sở hữu được món đồ "trang sức" đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.
Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình (Ảnh: Dotinh.com) Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình (Ảnh: Dotinh.com)
Khác với đồng hồ thông thường, đồng hồ cây gỗ truyền thống được thiết kế chạm khắc mang tính nghệ thuật cao thông qua những họa tiết hoa lá tây, cỏ cây...Những hình ảnh đưa vào trong thiết kế đồng hồ cây luôn gắn liền với đời sống con người. Thế nên, nó sẽ phát huy được giá trị thẩm mỹ và mang đến không gian sống trù phú, cao sang nhưng đầy ấm cúng. Đó cũng chính là lý do vì sao trong 1 vài năm trở lại đây, xu hướng tìm mua đồng hồ gỗ đẹp tphcm tăng cao.

Một số mẫu đồng hồ gỗ đẹp tphcm được ưa chuộng tại Dotinh.com

Nắm bắt được xu hướng và tâm lý sử dụng đồng hồ gỗ đẹp tphcm, cửa hàng đồng hồ cây Dotinh.com đã nhanh chóng cập nhật và đưa ra nhiều mẫu đồng hồ cây đẹp để phục vụ nhu cầu mua của khách hàng. Với mẫu mã đa dạng thì khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn nhưng vẫn phù hợp với không gian ngôi nhà.

+ Đồng hồ cây gỗ gụ

Đồng hồ cây gỗ gụ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của mình. Mùi thơm của  gỗ gụ, với đường vân gỗ, tom gỗ khá mịn đẹp mang đến sức sống mãnh liệt cho mọi người. 
Đồng hồ gỗ đẹp gụ mật dát vàng DH17 (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ gỗ đẹp gụ mật dát vàng DH17 (Ảnh: Dotinh.com)Đồng hồ gỗ đẹp gụ cao cấp dát vàng 24k DH14 (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ gỗ đẹp gụ cao cấp dát vàng 24k DH14 (Ảnh: Dotinh.com)Đồng hồ cây gụ mật cao cấp chính hãng AJK (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ cây gụ mật cao cấp chính hãng AJK (Ảnh: Dotinh.com)

+ Đồng hồ cây gỗ mun

Gỗ mun chính là 1 loại gỗ cao cấp được khai thác trực tiếp từ cây mun. Vì là dòng gỗ quý hiếm nên gỗ mun luôn được sử dụng để làm các đồ nội thất, thủ công mỹ nghệ có giá trị cao không chỉ tại Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Tỉ dụ như: bàn ghế phòng khách, vỏ đồng hồ cây, lục bình....
Ngoài ra gỗ mun có màu đen đặc trưng, vân gỗ đều, đẹp, gỗ rất chắc, nặng chính vì vậy khi khai thác không thể thả trôi theo dòng sông hoặc suối như một số loại gỗ rừng thông thường. Đây cũng là một loại gỗ không bị mối mọt, không mục, rất bền với điều kiện tự nhiên, càng sử dụng gỗ càng sáng bóng, không bị cong vênh, khó xây xước, gẫy vì gỗ rất chắc.
Đồng hồ gỗ mun dát vàng 24k sáng bóng (Ảnh: Dotinh.com)
Đồng hồ gỗ mun dát vàng 24k sáng bóng (Ảnh: Dotinh.com)Đồng hồ gỗ mun ta nhìn lộng lẫy khi trang trí trong ngôi nhà gỗ sang trọng (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ gỗ mun ta nhìn lộng lẫy khi trang trí trong ngôi nhà gỗ sang trọng (Ảnh: Dotinh.com)Đồng hồ gũ mun ta, diện vàng nhìn khá lạ mắt (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ gỗ mun ta, diện vàng nhìn khá lạ mắt (Ảnh: Dotinh.com)

+ Đồng hồ cây gỗ hương

Hiện nay trên thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới, gỗ hương là một loại gỗ cao cấp, được ưa chuộng nhiều trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, như bàn ghế, tủ, sập, sàn, tượng phật, vỏ đồng hồ, các đồ thủ công mỹ nghệ,…
Cây gỗ hương có màu sắc gỗ, vân thớ đẹp, có mùi thơm đặc trưng, không bị cong vênh, mối mọt, phồng rộp và giá trị kinh tế cao. Quan sát gỗ ta sẽ thấy khi còn non gỗ vàng hoặc đỏ nâu nhạt, khi cây già và để khô gỗ sẽ càng màu đỏ đậm. Vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn, đều và không bị xoắn.
Khi cầm vào gỗ hương sẽ thấy rất nặng, cứng, có hương thơm tự nhiên rất dễ chịu đặc trưng của các loại gỗ quý nhóm I. Cách truyền thống nhận biết gỗ hương thật đó là ngâm gỗ vào trong nước, nếu đúng là gỗ hương thì sau một thời gian nước sẽ chuyển sang màu xanh nước chè.
[caption id="attachment_10891" align="aligncenter" width="721"]Đồng hồ cây gỗ hương dát vàng nhìn rất đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ cây gỗ hương dát vàng nhìn rất đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)

Địa chỉ cung cấp đồng hồ gỗ đẹp tphcm uy tín, chất lượng

Tại Dotinh.com, đây là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất xưa đến tận tay người dùng với mức chi phí cạnh tranh trên thị trường. Hầu hết, các mẫu đồng hồ cây đẹp luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Đỗ Tĩnh trong thời gian qua.
[caption id="attachment_10892" align="aligncenter" width="880"]Khách hàng đến mua đồng hồ cây tại Dotinh và liên tục chụp lại những mẫu đồng hồ cây đẹp (Ảnh: Internet) Khách hàng đến mua đồng hồ cây tại Dotinh và liên tục chụp lại những mẫu đồng hồ cây đẹp (Ảnh: Internet)[/caption]
Lựa chọn một địa chỉ uy tín, không chỉ là một địa chỉ cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Mà còn là một địa chỉ có nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn. Một phần vừa tạo sự yên tâm cho khách hàng đối với chất lượng sản phẩm, phần khác giúp khách hàng cảm thấy thoải mái với dịch vụ.
Dotinh.com luôn tự tin mang đến cho khách hàng đầy đủ những yêu cầu về một địa chỉ cung cấp đồng hồ cây gỗ đẹp TPHCM uy tín, chất lượng. Bởi:
  • Toàn bộ các sản phẩm đồng hồ cây gỗ tại cửa hàng đều được nhập khẩu máy cũ của Đức, vỏ được chế tác bởi người thợ lành nghề tại làng nghề Hải Minh.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm hậu mãi
  • Hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện chất lượng không đúng với quảng cáo
  • Vận chuyển, giao hàng ở khắp mọi nơi (Phí ship tùy xa gần là khác nhau)
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng sản phẩm như trên. Dotinh.com thật sự là một địa chỉ khiến bạn phải "xách tiền lên và mua ngay" một sản phẩm đồng hồ gỗ đẹp TPHCM để tân trang cho ngôi nhà của mình.
Đặc biệt trong tháng 04 này, khi mua hàng tại Dotinh.com bạn sẽ nhận được mức giảm giá vô cùng ưu đãi cho tất cả sản phẩm. Rất nhiều khách hàng đã nhanh tay nhận được khuyến mãi với sản phẩm chất lượng từ trong ra ngoài. Vậy còn bạn, còn chần chừ gì nữa?

Video đồng hồ Dotinh


Liên hệ với Dotinh.com ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhé!
>> Danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/dong-ho-co/
>> Link gốc: https://dotinh.com/tin-tuc/dia-chi-ban-dong-ho-go-dep-tphcm-khong-nen-bo-qua/


Không có nhận xét nào