Header Ads

Hotline

Tư vấn nơi bán đồng hồ ở Hải Dương uy tín

Việc tìm địa chỉ bán đồng hồ cây tại Hải Dương giờ đây không còn là điều quá khó khăn khi mà chỉ cần bạn search trên google, Facebook, Yotube...là sẽ có hàng loạt địa chỉ bán đồng hồ cây ở Hải Dương.
Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được nơi bán đồng hồ cây ở Hải Dương uy tín không phải là điều dễ dàng khi là công nghệ 4.0 phát triển quá nhanh. Vậy làm thế nào để bạn có thể tìm được địa chỉ mua đồng hồ cây tại Hải Dương Chất lượng. Hãy cùng đồng hồ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Xu hướng tìm nơi bán đồng hồ cây tại Hải Dương

Hiện nay, rất nhiều gia đình có xu hướng chọn lựa và sử dụng những loại nội thất làm bằng gỗ được đẽo, chạm khắc tinh xảo, sang trọng. Bởi đây là những sản phẩm truyền thống vừa có giá trị cao về thẩm mỹ lại có tuổi thọ lâu dài theo dòng thời gian.
Và một trong những dòng sản phẩm cổ xưa đang được thị hiếu người mua đặc biệt quan tâm đó chính là mẫu đồng hồ cây trang trí dành cho phòng khách. Tại thị trường Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng....đang được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu khá nhiều. 
Sở dĩ họ quan tâm đến những mẫu đồng hồ cây đẹp bởi đây chính là món đồ trang trí quý hiếm, đắt giá mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. 
Và trong thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng muốn tìm địa chỉ mua đồng hồ tại Hải Dương uy tín, đáng tin cậy để mua. Và thông thường, những mẫu đồng hồ cây cổ hay được bày bán tại những cửa hàng, những người yêu thích sưu tầm đồ cổ hay những làng nghề gỗ mỹ nghệ xưa.
Bởi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng "1 rừng đồng hồ cây cổ" với nhiều mẫu mã, hãng sản xuất uy tín. Nếu không phải là người am hiểu, không có kinh nghiệm mua hàng thì khó có thể lựa chọn được những mẫu đồng hồ cây ưng ý cho riêng mình.

Giới thiệu về sản phẩm đồng hồ cây

Đồng hồ cây gỗ là một trong những dòng sản phẩm nội thất được sử dụng từ rất lâu đời và đang được ưa chuộng hiện nay. Cho đến tận ngày nay, kiểu dáng và thiết kế của nó vẫn giữ nguyên được nét cổ xưa, kết hợp với chi tiết hoa văn lối cổ, càng mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái cho ngôi nhà.
Nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm đồng hồ cây gỗ là bởi nó vừa mang chức năng để xem giờ, vừa là một vật trang trí giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp và khang trang hơn. Hơn nữa đây còn là một món đồ giá trị rất quý mà không bị hao mòn theo dòng thời gian.

3 điểm quan trọng khi mua đồng hồ cây tại Hải Dương

+ Hình dáng

Đồng hồ cây gỗ hay còn gọi là đồng hồ tủ đứng thường được làm theo hình dạng đứng với 3 tầng: tầng chóp + tầng giữa + tầng cuối. Thông thường tầng chóp chính là đỉnh của đồng hồ được thiết kế khá công phu, tỉ mỉ với những họa tiết hoa văn tinh xảo. Và đây là tầng để lắp đặt mặt đồng hồ với lớp đồng được mạ khá sáng bóng nhìn vừa cổ điển mà khá sang trọng khi chúng được điểm xuyết những họa tiết hoa văn truyền thống nhưng vẫn hiện đại.
[caption id="attachment_10661" align="aligncenter" width="880"]Mặt đồng hồ được mạ đồng sáng bóng nhìn khá tinh xảo. Trên mặt đồng hồ cũng được chạm trổ hoa văn khá là tỉ mỉ, sáng đẹp (Ảnh: Dotinh.com)Mặt đồng hồ được mạ đồng sáng bóng nhìn khá tinh xảo. Trên mặt đồng hồ cũng được chạm trổ hoa văn khá là tỉ mỉ, sáng đẹp (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10660" align="aligncenter" width="880"]Tầng chóp đồng hồ cây DH1200005 của đồng hồ đẹp Dotinh.com (Ảnh: Dotinh.com)Tầng chóp đồng hồ cây DH1200005 của đồng hồ đẹp Dotinh.com (Ảnh: Dotinh.com)[/caption]
Tầng thứ hai chính là nơi trưng bày hệ thống quả tạ, quả lắc và dây cót...Đây là những bộ phận khá quan trọng để chiếc đồng hồ có thể chạy và phát ra âm thanh khá êm tai sau mỗi khoảng 15p.
[caption id="attachment_10679" align="aligncenter" width="880"]Quả tạ cũng được mạ đồng sáng bóng, được chạm khắc hoa văn nổi bật (Ảnh: Dotinh.com)Quả tạ cũng được mạ đồng sáng bóng, được chạm khắc hoa văn nổi bật (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10678" align="aligncenter" width="400"]Con lắc khá to với hoa văn tinh xảo, họa tiết khá sắc nét (Ảnh: Dotinh.com) Con lắc khá to với hoa văn tinh xảo, họa tiết khá sắc nét (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10677" align="aligncenter" width="400"]Mặt đồng hồ + Quả lắc + Quả tạ (Ảnh: Dotinh.com) Mặt đồng hồ + Quả lắc + Quả tạ (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10676" align="aligncenter" width="880"]Bên trong tầng 2 của hộp đồng hồ được trưng bày hệ thống quả tạ + quả lắc (Ảnh: Dotinh.com)Bên trong tầng 2 của hộp đồng hồ được trưng bày hệ thống quả tạ + quả lắc (Ảnh: Dotinh.com)[/caption]

+ Chất liệu:

Đồng hồ tủ thường được làm bằng gỗ gụ mật do những nghệ nhân xưa đóng nên. Gỗ chúng tôi lựa chọn để nhập đều là gỗ tốt, chất lượng, khó bị ẩm, mốc, dùng được lâu dài. Trước khi dùng để tạo ra thành phẩm, gỗ được trải qua tẩm sấy và sơn bã kỳ công, cho độ bền vượt trội.
[caption id="attachment_10660" align="aligncenter" width="880"]Tần chóp đồng hồ cây DH1200005 (Ảnh: Dotinh.com)Tầng chóp đồng hồ cây DH1200005 (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10659" align="aligncenter" width="880"]Tầng giữa (Ảnh: Dotinh.com)Tầng giữa (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10658" align="aligncenter" width="880"]Đế và chân đồng hồ được chạm hoa văn sắc xảo (Ảnh: Dotinh.com)Đế và chân đồng hồ được chạm hoa văn sắc xảo (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10657" align="aligncenter" width="880"]Chất liệu đồng hồ được làm từ gỗ gụ mật cao cấp (Ảnh: Dotinh.com)Chất liệu đồng hồ được làm từ gỗ gụ mật cao cấp (Ảnh: Dotinh.com)[/caption]

+ Máy đồng hồ

Thông thường đối với những sản phẩm uy tín chất lượng như đồng hồ đẹp Dotinh.com, máy và linh kiện đồng hồ thường nhập khẩu từ Đức hoặc Thụy Sỹ khá chuẩn và đạt được độ uy tín cao.
Linh kiện đồng hồ được Dotinh.com được nhập từ hãng Kieninger – một hãng đồng hồ nổi tiếng của Đức, bền hơn rất nhiều so với những đồng hồ trôi nổi trên thị trường hiện nay. Đồng hồ này được bảo hành 2 năm, độ sai lệch chỉ 10s/năm do nó được lắp đá quý trục xoay giảm ma sát ở các trốt, tăng độ chính xác cho đồng hồ.
[caption id="attachment_10663" align="aligncenter" width="880"]Phía sau mặt đồng hồ là 8 gông và dây lòng để treo quả lắc (Ảnh: Dotinh.com)Phía sau mặt đồng hồ là 8 gông và dây lòng để treo quả lắc (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10664" align="aligncenter" width="880"]Máy đồng hồ cũng được mạ lớp đồng sáng bóng (Ảnh: Dotinh.com)Máy đồng hồ cũng được mạ lớp đồng sáng bóng (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10665" align="aligncenter" width="880"]Hình ảnh phía sau mặt đồng hồ (Ảnh: Dotinh.com)Hình ảnh phía sau mặt đồng hồ (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10666" align="aligncenter" width="880"]Bộ máy đồng hồ để có kích thước là 23x13 (Ảnh: Dotinh.com)Bộ máy đồng hồ để có kích thước là 23x13 (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10667" align="aligncenter" width="880"]Nhìn hệ thống máy đồng hồ khá là phức tạp (Ảnh: Dotinh.com)Nhìn hệ thống máy đồng hồ khá là phức tạp (Ảnh: Dotinh.com)[/caption]

+ Tổng thể

Đồng hồ gỗ đứng được chạm khắc một cách công phu và tỉ mỉ từ phần chân cho đến phần đầu. Những đường nét hoa văn rất đồng đều, tròn vành cho thấy tay nghề đỉnh cao của những người thợ gỗ.

Ý nghĩa chi tiết và hình tượng của đồng hồ tủ

Việc mua bán đồng hồ cây tại Hải Dương bằng gỗ trong căn nhà không chỉ khiến không gian trở nên sang trọng mà còn thể hiện được khiếu thẩm mỹ nghệ thuật của gia chủ.
Đồ gỗ từ trước đến nay đều mang ý nghĩa thể hiện sự ấm cúng gia đình, kết hợp với họa tiết hoa sen khảm xà cừ lại mang ý nghĩa “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” thể hiện được nếp sống lành mạnh, khí chất thịnh vượng của gia chủ.
Ngoài ra, những ngăn tủ còn được tận dụng hiệu quả để đựng những vật dụng trong nhà. Vì tủ được làm bằng chất liệu gỗ nên rất chắc chắn và bền đẹp.

Nên mua đồng hồ cây tại Hải Dương ở đâu uy tín hiện nay

Đồng hồ cây đứng sẽ “còn mãi với thời gian” và trở thành món đồ nội thất có giá trị nếu như chúng ta chọn mua sản phẩm ở đúng những cơ sở nội thất uy tín.
Không chỉ lấy chất lượng làm nền tảng phát triển, Dotinh.com đề cao phương châm lấy uy tín và quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu. Vì vây, Đỗ Tĩnh cam kết bán đồng hổ tủ đứng tại Hải Dương uy tín, chất lượng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
Tùy chất liệu, kích thước và những yêu cầu của khách hàng, Dotinh.com sẽ mang đến quý vị báo giá chi tiết và hợp lý. Nhưng có 1 điều chắc chắn, những sản phẩm đồng hồ cổ đức tại dotinh.com không chỉ mẫu mã đa dạng, chất liệu nhập từ nước ngoài mà còn đẹp về thiết kế. Đến Đỗ Tĩnh tham quan, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được điều đó và còn hơn thế nữa.
[caption id="attachment_10661" align="aligncenter" width="880"]Mặt đồng hồ được mạ đồng sáng bóng nhìn khá tinh xảo. Trên mặt đồng hồ cũng được chạm trổ hoa văn khá là tỉ mỉ, sáng đẹp (Ảnh: Dotinh.com)Mặt đồng hồ được mạ đồng sáng bóng nhìn khá tinh xảo. Trên mặt đồng hồ cũng được chạm trổ hoa văn khá là tỉ mỉ, sáng đẹp (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10660" align="aligncenter" width="880"]Tầng chóp đồng hồ cây DH1200005 của đồng hồ đẹp Dotinh.com (Ảnh: Dotinh.com)Tầng chóp đồng hồ cây DH1200005 của đồng hồ đẹp Dotinh.com (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10663" align="aligncenter" width="880"]Phía sau mặt đồng hồ là 8 gông và dây lòng để treo quả lắc (Ảnh: Dotinh.com)Phía sau mặt đồng hồ là 8 gông và dây lòng để treo quả lắc (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10664" align="aligncenter" width="880"]Máy đồng hồ cũng được mạ lớp đồng sáng bóng (Ảnh: Dotinh.com)Máy đồng hồ cũng được mạ lớp đồng sáng bóng (Ảnh: Dotinh.com)[/caption][caption id="attachment_10665" align="aligncenter" width="880"]Hình ảnh phía sau mặt đồng hồ (Ảnh: Dotinh.com)Hình ảnh phía sau mặt đồng hồ (Ảnh: Dotinh.com)Bộ máy đồng hồ để có kích thước là 23x13 (Ảnh: Dotinh.com)Bộ máy đồng hồ để có kích thước là 23x13 (Ảnh: Dotinh.com)Nhìn hệ thống máy đồng hồ khá là phức tạp (Ảnh: Dotinh.com)Nhìn hệ thống máy đồng hồ khá là phức tạp (Ảnh: Dotinh.com)[/caption]
Nếu bạn muốn tham quan và trải nghiệm sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tại Dotinh.com chúng tôi. Hay bạn muốn cảm nhận rõ hơn về sản phẩm chúng tôi làm ra, chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả cũng như tìm nơi mua đồng hồ tủ đứng ở Hải Dương xin vui lòng liên hệ với Dotinh.com theo HOTLINE 0948.777.798 hoặc 0938.515.171 để được tư vấn phương án lựa chọn bộ trường kỷ đẹp phù hợp cùng báo giá tốt nhất.

Đồng hồ quả lắc cổ luôn là một món đồ có giá trị và được rất nhiều người yêu thích. Hy vọng, với bài viết trên bạn cũng có thể đoán được đồng hồ quả lắc cổ giá bao nhiêu là phù hợp nhất. Hãy dựa theo những kinh nghiệm này để tìm mua đồng hồ cổ nhé!
DH03: Đồng hồ cổ châu Âu, sồi Nga


Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, bạn đã có cho mình những thông tin thú vị và hữu ích mua đồng hồ cây bằng gỗ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!

Ngoài ra hãy đồng hành cùng dotinh.com để được chiêm ngưỡng trường kỷ gỗ gụ mật hiện nay nhé.

Kênh thông tin, mua sắm nội thất gỗ xưa cho gia đình người Việt.
Săn đồng hồ đẹp tại dotinh.com





Xem thêm mẫu đồng hồ cây đẹp tại link: https://dotinh.com/dong-ho-co/

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào