Header Ads

Hotline

TOP 5 mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách săn lùng nhiều nhất 2019

Bạn đang cần tìm mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách cho ngôi nhà mình. Dưới đây là 5 siêu phẩm đồng hồ gỗ trang trí phòng khách đẳng cấp, sang trọng làm siêu loạn trái tim khách hàng trong năm 2019.
TOP 5 mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách săn lùng nhiều nhất 2019 - Dotinh.com TOP 5 mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách săn lùng nhiều nhất 2019 - Dotinh.com

Giới thiệu

Đồng hồ cây đẹp Dotinh.com, thân chào quý khách,
Hiện nay, đồng hồ gỗ trang trí phòng khách nói chung và đồng hồ cây gỗ trang trí phòng khách nói riêng đang được đông đảo quần chúng khách hàng quan tâm và tìm mua bằng được để trang trí cho ngôi nhà của mình.
Chiếc đồng hồ cây cổ uy nghi, phô diễn nét đẹp xa hoa trong ngôi biệt thự gỗ đẳng cấp - Dotinh.com Chiếc đồng hồ cây cổ uy nghi, phô diễn nét đẹp xa hoa trong ngôi biệt thự gỗ đẳng cấp - Dotinh.com
Chính vẻ đẹp: quyền quý, sang trọng, độc nhất vô nhị theo phong cách thiết kế truyền thống, cổ điển mà mẫu đồng hồ cây gỗ phòng khách đến. Luôn luôn tạo được không gian sống cho ngôi nhà đậm chất hoàng gia, quý tộc, vương giả, sáng lực cả 1 vùng trời sống.
Sự bề thế của mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách truyền thống hút mắt khách hàng - Dotinh.com Sự bề thế của mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách truyền thống hút mắt khách hàng - Dotinh.com[/caption]
Không đâu xa khác, đó chính là mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách đẳng cấp, xa hoa với vô vàn kiểu dáng thiết kế tinh xảo, bắt mắt  đang được trưng bày tại showroom, cửa hàng đồng hồ đẹp Dotinh.com. 

DH17 - Đồng hồ cây dát vàng siêu VIP

Là mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách đậm chất quý tộc, DH17 đã để lại trong lòng khách hàng bao niềm nhớ thương, xuýt xoa bởi phong cách cổ điển nhưng rất trẻ trung.
D17 - Đồng hồ cây dát vàng siêu VIP - Dotinh.com DH17 - Đồng hồ cây dát vàng siêu VIP - Dotinh.com
Như quý vị thấy đấy, được làm từ chất liệu gỗ gụ cao cấp, DH17 đã phô diễn được màu sắc nâu trầm ấm cúng, bề ngoài được dát vàng 24k sang trọng tôn vinh lên sự quý phái, cao sang khiến bao người phải mến mộ. Tất cả chi tiết từ hoa văn, độ mịn bóng, mĩ miều, căng tràn sức sống đã được trải luyện qua đôi bàn tay vàng nghệ nhân Hải Minh. Thế lên, DH17 chính là mẫu đồng hồ gỗ trang trí xứng tầm với những ai muốn trải nghiệm và chinh phục, phá cách cho không gian sống nhà bạn.

DH04 - Dát vàng gỗ mun nhập khẩu

DH04 - Dát vàng gỗ mun nhập khẩu - Dotinh.com DH04 - Dát vàng gỗ mun nhập khẩu - Dotinh.com
Không kém phần xa hoa đánh bật sức sống mãnh liệt của ngôi nhà. Chiếc đồng hồ DH04 xứng tầm được vinh danh là mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách trên cả tuyệt vời.
+ Vỏ đồng hồ: Được tuyển chọn từ chất liệu gỗ gụ cao cấp, với tone màu nâu trầm ấm, toát lên phong thái nhẹ nhàng nhưng oai vệ bởi kiểu dáng vững chắc.
+ Hoa văn: Mang đậm dấu ấn phương tây, nên những hoa văn cổ điển khi được chạm vẽ dưới bàn tay vàng của nghệ nhân Hải Minh càng tôn lên giá trị đẳng cấp, quý phái, lộng lẫy của mẫu đồng hồ DH04 này.
+ Dát vàng 24k: Bộ máy đồng hồ DH04, được dát vàng 24k thể hiện cho sự vương giả, quý tộc và phong thái sống an lạc của chủ nhân.
DH04, xứng tầm là mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách gia tộc mà đã làm điên đảo thị trường đồng hồ cây cổ 2019.
>> Xem thêm: Các mẫu đồng hồ cây đẹp mê hồn trong phòng khách

DH02 - Diện vàng 3 tầng, gỗ cẩm

Siêu phẩm thứ 3, mà đồng hồ đẹp Dotinh.com muốn gửi tới quý khách hàng thân yêu đó chính là mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách DH02 - Diện vàng 3 tầng, gỗ cẩm.
DH02 - Diện vàng 3 tầng, gỗ cẩm - Dotinh.com DH02 - Diện vàng 3 tầng, gỗ cẩm - Dotinh.com
Với chất liệu gỗ cẩm, DH02 diện vàng 3 tầng men trắng đã phô diễn được nét đẹp duyên dáng giữa hoa văn phong cách châu Âu, với vân gỗ sang trọng. Nổi bật chính là diện vàng 3 tầng men đã đánh bật và tỏa ra nét đẹp quyến rũ, phong thái quý tộc cho ngôi nhà giữa những món đồ cổ cao cấp.

DH03 - Sồi nga, mặt đồng nâu, máy Đức

Tiếp đến, trong bộ sưu tập Siêu VIP của đồng hồ cây đẹp Dotinh.com không thể không nhắc đến mẫu đồng hồ cây gỗ trang trí phòng khách đó chính là: DH03 - sồi nga, mặt đồng nâu, máy Đức.
DH03 - Sồi nga, mặt đồng nâu, máy Đức - Dotinh.com DH03 - Sồi nga, mặt đồng nâu, máy Đức - Dotinh.com
Giữa khung trời xanh mát mùa hè, đồng hồ DH03 được phô diễn sự nét đẹp trần mộc với màu nâu nhẹ nhàng pha chút sự hoài cổ qua nét đục chạm hoa văn tinh tế. Đặt trong ngôi nhà gỗ mộc xưa, hay căn phòng khách được làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, sự hiện diện của DH03 sẽ mang đến sức sống bền bỉ, vượt thời gian cho gia chủ.

DH21 - Đồng hồ điện tử hiện đại

DH21 - Đồng hồ điện tử hiện đại - Dotinh.com DH21 - Đồng hồ điện tử hiện đại - Dotinh.com
Không bề thế như 4 mẫu đồng hồ trên, đồng hồ điện tử DH21 vẫn là mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách được nhiều người yêu mến bởi sự nhẹ nhàng, gọn gàng, đơn giản. Mẫu đồng hồ này phù hợp với không gian bé nhỏ, vừa phải nhưng vẫn tôn lên giá trị đẳng cấp, phong thái sống của chủ nhân.

Lời kết

Đến với đồng hồ đẹp Dotinh.com, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều dòng đồng hồ gỗ trang trí phòng khách với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại khác nhau. Sở dĩ khách hàng yêu mến và tin tưởng 100 % khi đến với chúng tôi vì:
+ Uy tín số 1: Dotinh.com tự tin và khẳng đình mình là nhà cung cấp đồng hồ cây gỗ trang trí phòng khách số 1 Việt Nam từ chất liệu sản phẩm cho đến giá trị thẩm mỹ. Tất cả những chi tiết lớn nhỏ đều được chúng tôi làm cầu kỷ, cẩn thẩn, hàng đẹp đến từng centimet mang lại đồ bền vững, bóng mượt cho chiếc đồng hồ.
+ Phục vụ: Dotinh.com luôn phục phụ quý khách 24/24h với độ am hiểu kỹ lưỡng. Mọi thắc mắc liên quan đến đồng hồ, đều được chuyên gia tư vấn đầu ngành giải đáp tốt nhất cho quý khách.
+ Đúng tiến độ, yêu cầu: Khi quý khách đặt hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ vận chuyển, lắp đặt cho quý khách đến tận nơi, làm đến khi quý khách thấy hài lòng nhất. Sản phẩm luôn bền vững theo dòng thời gian.
Yêu thích và sở hữu được mẫu đồng hồ gỗ trang trí phòng khách thì Dotinh.com chính là địa chỉ đỏ để bạn trao đặt niềm yêu thương đến chúng tôi. Cảm ơn quý khách và bạn độc giả đã yêu và ủng hộ cho chúng tôi.

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/dong-ho-co/
>> Link gốc: https://dotinh.com/tin-tuc/mau-dong-ho-go-trang-tri-phong-khach/


Không có nhận xét nào