Header Ads

Hotline

TOP 10 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẹp lức mắt

Một khi đã yêu thích sự hoài cổ, hẳn nhiên đồng hồ trang trí phòng khách như: đồng hồ cây gỗ, đồng hồ tủ đứng, đồng hồ quả lắc...sẽ kiến tạo lên không gian ngôi nhà đẳng cấp, cao sang, đậm chất xưa cũ.

Lức mắt với 10 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách siêu đẹp Lức mắt với 10 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách siêu đẹp (Ảnh: Dotinh.com)

Đồng hồ cây gỗ là gì?

Đồng hồ cây gỗ chính là những mẫu đồng hồ trang trí phòng khách không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Mà nó còn khoắc trên mình được sự cuốn hút thông qua mẫu hoa văn trang trí, chạm khắc tinh xảo. Đặc biệt, những bản nhạc du dương thông qua âm thanh Kính koong điểm phút sẽ mang đến phút giây thoải mái.
Vậy bạn đã chọn được đồng hồ trang trí phòng khách cho ngôi nhà của bạn chưa. Nếu chưa biết nhiều mẫu đồng hồ cây gỗ hãy cùng Dotinh.com điểm qua 10 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách ngay dưới đây nhé.

Ưu điểm của đồng hồ trang trí phòng khách

+ Tính thẩm mỹ cao

Đồng hồ cây gỗ chính là mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đang được thịnh hành và HOT trên thị trường đồng hồ cổ nói riêng và đồng hồ nói chung. Bởi nó mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian thẩm mỹ và mang tính nghệ thuật cao.
Có thể thấy, đồng hồ cây cổ chính là những mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đẳng cấp, quyến rũ cho không gian sống. Bởi chúng không chỉ điểm tô sự rạo rực cho ngôi nhà. Mà nó dường như thổi hồn sức sống với nét vẽ phá cách, tự nhiên tạo nên 1 bức tranh sống đầy nghệ thuật. Vì thế, đây chính là lý do đã khuất phục mọi người và khiến nhiều người tìm mua đồng hồ cây gỗ để bài trí cho không gian của nhà mình.

+ Quan sát giờ giấc

Đồng hồ cây phải nói là mẫu đồng hồ trang trí phòng khách quá tuyệt đỉnh. Không khác gì đồng hồ treo tường hiện đại vừa làm đẹp tô điểm sức sống cho ngôi nhà. Mà mẫu đồng hồ cây cổ còn có chức năng để quan sát giờ giấc 1 cách tiện lợi. Cứ 15 phút là nhịp chuông đồng hồ vang lên là bạn cảm nhận được thời gian trôi qua từng khoảnh khắc. Hơn nữa, chỉ cần một cái liếc mắt là chúng ta có thể biết được thời gian một cách chính xác. Thay vì chúng ta phải lấy điện thoại hoặc đồng hồ đeo tay ra xem giờ.

+ Thu hút mọi ánh nhìn

Đồng hồ cây gỗ chính là mẫu đồng hồ trang trí phòng khách thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi những họa tiết hoa văn độc đáo, có 1 - 0 - 2 mà đồng hồ hiện đại không thể có. Hơn nữa, có những mẫu đồng hồ cây trang trí phòng khách còn được dát vàng 24k, đồng sáng loáng tạo sự lịch lãm và rất quý phái.

+ Lợi ích trong phong thủy

Đặc biệt, đồng hồ cây gỗ chính là mẫu đồng hồ trang trí phòng khách có ý nghĩa cực tốt trong phong thủy với điều tốt đẹp. Nó như tạo ra nguồn năng lượng tỏa sáng đều, dễ chịu, cho ngôi nhà kích thích được tài vận của gia chủ, mang tới vận may và sự hanh thông trong công việc.

10 mẫu đồng hồ trang trí phòng khách siêu đẹp

+ Đồng hồ cây gỗ mun đẳng cấp

Như bạn thấy đấy, đồng hồ trang trí phòng khách gỗ mun được chế tác vô cùng tuyệt đỉnh. Từ màu gỗ tự nhiên, với vân gỗ mun nổi bật, uốn lượn đã khiến căn phòng khách trở nên nổi bật với vẻ đẹp "hút hồn" người xem. Ở đây, phòng khách này được trang trí với bộ bàn ghế gỗ mun tạo lên sự hòa hợp, đồng điệu khiến cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp tuyệt đỉnh.
Đồng hồ cây gỗ mun được kê trong ngôi nhà với nội thất gỗ đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ cây gỗ mun được kê trong ngôi nhà với nội thất gỗ đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)Đồng hô cây gỗ mun đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hô cây gỗ mun đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)

+ Đồng hồ cây gỗ dát vàng gỗ gụ

Có thể nói, đồng hồ cây gỗ dát vàng gỗ gụ này là 1 sự tuyệt đỉnh khi sự óng ánh dát vàng tỏa ra. Giữa màu sáng vàng tươi pha thêm một chút màu nâu ấm cúng đã khiến cho mẫu đồng hồ này trở nên sang quý hơn khá nhiều. Nó được đặt xen lẫn giữa những món đồ gỗ cổ xưa: tranh gỗ, sập gụ tủ chè, tủ để đồ...càng khiến cho góc nhỏ này trở nên đáng yêu hơn với mẫu đồng hồ trang trí phòng khách đấy nhé.
Đồng hồ cây gỗ dát vàng gỗ gụ (Dotinh.com) Đồng hồ cây gỗ dát vàng gỗ gụ (Dotinh.com)

+ Đồng hồ cây gỗ cẩm lai

Có thể thấy rằng, sự hiện diện của đồng hồ trang trí phòng khách gỗ cẩm lai mang đến sự vi diệu cho ngôi nhà của bạn. Từ đỉnh chóp, phần thân cho đến trụ chân đều được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, khỏe khoắn với 4 trụ cột cân xứng đều như 1. 
Đồng hồ cây gỗ cẩm lai (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ cây gỗ cẩm lai (Ảnh: Dotinh.com)Đồng hồ cây trang trí phòng khách đậm chất cổ điển (Ảnh: Dotinh.com) Đồng hồ cây trang trí phòng khách đậm chất cổ điển (Ảnh: Dotinh.com)

Chiếc đồng hồ cây được kê sát tường trong phòng khách (Ảnh: Dotinh.com) Chiếc đồng hồ cây được kê sát tường trong phòng khách (Ảnh: Dotinh.com)[/caption]

+ Đồng hồ gỗ hương

Mới để bên ngoài, mà đồng hồ cây gỗ hương đã tỏa sức mạnh, lan rộng sự cảm mến đối với người xem thông qua kiểu dáng đứng khiêm nhã. Với sự dát vàng sáng loáng trên nền gỗ nâu trầm.
Đồng hồ gỗ hương (Dotinh.com) Đồng hồ gỗ hương (Dotinh.com)

+ Đồng hồ cây gỗ gụ mật dát vàng 24k

Đồng hồ cây gỗ gụ mật dát vàng 24k (Dotinh.com) Đồng hồ cây gỗ gụ mật dát vàng 24k (Dotinh.com)

Kinh nghiệm khi mua đồng hồ trang trí phòng khách

+ Kích thước và chất liệu đồng hồ

Đồng hồ cây là kiểu đồng hồ trang trí phòng khách có kích thước khá to và cao. Chất liệu để làm ra vỏ đồng hồ cây chính là dòng gỗ tự nhiên với vân gỗ đẹp, lạ mắt, tom gỗ mịm màng, phảng phất mùi thơm dễ chịu như: gỗ gụ, gỗ mun, gỗ hương, gỗ cẩm....Thế nên, khi bước vào ngôi nhà bạn luôn cảm nhận sự ấm áp, thân thương với 1 tác phẩm nghệ thuật để đời.

+ Màu sắc đồng hồ cây cổ

Hầu hết, đồng hồ trang trí phòng khách cây cổ đều mang màu sắc tự nhiên với màu nâu trầm ấm, hay màu vàng nhã nhặn. Đây là những tông màu sắc hợp với phong thủy và khá hài hòa với căn nhà. Đó cũng là điều mà khiến nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm mua đồng hồ cây cho riêng mình.

+ Hãng đồng hồ trang trí phòng khách

Như bạn biết đấy, tất cả những mẫu đồng hồ cây cổ của Dotinh.com vỏ đều do nghệ nhân Hải Minh chế tác. Máy đồng hồ là máy cũ với thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Pháp, Đức....nên quý khách hoàn toàn an tâm và lựa chọn cho riêng mình. Hãy tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ trang trí phòng khách với thương hiệu nổi tiếng nhé.

+ Dotinh.com - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng

Dotinh.com - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng Dotinh.com - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng
Không chỉ lấy chất lượng làm nền tảng phát triển, Dotinh.com đề cao phương châm lấy uy tín và quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu. Vì vây, Đỗ Tĩnh cam kết đồng hồ trang trí phòng khách với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.
Tùy chất liệu, kích thước và những yêu cầu của khách hàng, Dotinh.com sẽ mang đến quý vị báo giá chi tiết và hợp lý. Nhưng có 1 điều chắc chắn, những sản phẩm đồng hồ cổ đức tại dotinh.com không chỉ mẫu mã đa dạng, chất liệu nhập từ nước ngoài mà còn đẹp về thiết kế. Đến Đỗ Tĩnh tham quan, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được điều đó và còn hơn thế nữa.
Để sở hữu mẫu đồng hồ trang trí phòng khách siêu đẹp, siêu đẳng cấp...Hay muốn hiểu rõ hơn về chất đồng hồ với giá thành cạnh tranh....… thì hãy đến địa chỉ dưới đây:

>> Xem thêm: Tư vấn nơi bán đồng hồ tủ đứng tphcm chất lượng
>> Link sản phẩm: https://dotinh.com/dong-ho-co/
>> Link gốc: https://dotinh.com/tin-tuc/mau-dong-ho-trang-tri-phong-khach/


1 nhận xét: